NHƯỢNG QUYỀN QUỐC GIA – ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Ngày 15, tháng 05, năm 2019, tại Khách sạn Charmvit, Ban Giám Đốc Công ty TNHH Nhượng Quyền Quốc Gia và 15 thương hiệu quốc tế đã thống nhất hợp tác đưa thương hiệu nhượng quyền vào Việt Nam. Với năng lực lớn mạnh, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, Nhượng quyền Quốc Gia với sự tự tin, chủ động và coi trọng hoạt động sáng tạo thiết kế và có những lợi ích nhất định trong việc sở hữu thương hiệu riêng.

Đây là niềm tin mạnh mẽ với sự thành công trong tương lai với việc hợp tác lần này. Bởi lẽ, Quốc Gia Group trải qua 6 năm phát triển đến nay tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mở quán thành công. Công ty đã có kinh nghiệm xây dựng 12 thương hiệu riêng, đã mở được hơn 300 quán trên toàn quốc, Mở quán thành công được mệnh danh là bàn tay thần kỳ chạm đến đâu cửa hàng thắng lợi đến đó.

Với năng lực thực tế đã tạo dựng thành công 12 thương hiệu riêng như: Azteen, Aztea, Xôi tình, Phở cười, O Huế, Vịt Bắc Kinh, Lẩu ông già, Khun Thái, Cocothai, Bồ Đề Phước, Gã Cá Sấu… thì sự thành công của các thương hiệu nước ngoài như: Share Tea, R&B, BlackBall, Alayna, TooCha, DailyBeer, Pizza Maru, Seorae, Mr.Pizza, Chicken Plus, Gorrila F&D, One N Two Chicken, BeauPeople, Maison De Beaute…ủy quyền cho Nhượng quyền Quốc Gia, đưa thương hiệu vào Việt Nam là hoàn toàn có thể đạt được.

Đây cũng là cơ hội kết nối để Quốc Gia Group có thể đưa thương hiệu Việt phát triển đi các nước trên thế giới, đặc biệt là món Phở đặc trưng của món ăn Việt Nam. Một khả năng hợp tác kinh doanh của Công ty trên phạm vi toàn cầu.

Xu hướng mở quán kinh doanh thương hiệu riêng ngày càng được các nhà đầu tư trong nước và trên thế giới gửi gắm niềm tin, chúng tôi cam kết hết lòng làm tròn sứ mệnh mở rộng mạng lưới các cửa hàng của thương hiệu nước ngoài ở Việt Nam và đưa thương hiệu Việt phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *