Nhà đầu tư được nhận những lợi ích gì khi sở hữu một trong 24 thương hiệu ẩm thực đình đám của Xây dựng chuỗi Group

Trong thời gian gần đây, hàng loạt các tên tuổi ngành thực phẩm đồ uống đã thành công trên thị trường trong lĩnh vực nhượng quyền, như: Cafe milano, Tocotoco, Aha Coffe, The Coffe House, Cộng Coffe… đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong xu hướng nhượng quyền của ngành F&B. Chỉ trong thời gian ngắn, các chuỗi này từ 1-2 cửa hàng lác đác, đã mở rộng hệ thống ồ ạt với quy mô lớn, chuyên nghiệp lên tới hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc, mang đến nguồn lợi lớn cho chủ sở hữu thương hiệu. Có thể nói, nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng kinh doanh bền vững, hiện đại bắt kịp theo xu hướng nhượng quyền nổi tiếng đã có hàng trăm năm nay trên thế giới, việc này giúp mở ra cơ hội kinh doanh cho các chủ đầu tư tiềm năng, đây được coi là một trong những phương thức nhanh nhất giúp các thương hiệu mở rộng độ phủ, mang lại lợi nhuận lớn mà không cần đầu tư quá nhiều thời gian, công sức.

Hình ảnh có liên quan

Nhắc đến Xây dựng chuỗi Group và 24 ngành hàng mà chuỗi này đang xây dựng các thương hiệu nhượng quyền, bao gồm: Trà sữa, Trà chanh, Phở gà, Món ngan, Món xôi, Món vịt, Món Huế, Món chay, Miến lươn, Món lẩu, Cơm niêu, Cơm gà, Món chè, Bánh mì, Món bún, Món ăn vặt.. Hiện Xây dựng chuỗi Group đã xây dựng thành công 12 thương hiệu đặc sản quốc gia: Azteen, Ohue, aztea, Vịt bắc kinh, Xôi tình,  Nhà hàng Thái, Lẩu Ông già,Coco thái, Bồ đề phước, Gã cá sấu, Kul Kul, Phở cười.., điều gì khiến các nhà đầu tư “chen chân” bằng được để sở hữu một trong những thương hiệu này khi cơ hội sở hữu các thương hiệu ẩm thực Việt cho các ông lớn đang ngày một khan hiếm.

Thứ nhất, nhà sở hữu thương hiệu sẽ được làm việc với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại Việt Nam. Xây dựng chuỗi Group nổi tiếng trong ngành ẩm thực Việt nhờ “tên mẹ” Quốc gia Group rất đình đám và đã nhận được chỗ đứng bậc nhất trong thị trường nhượng quyền Việt Nam hiện nay. Với hệ sinh thái có sẵn, các nhà đầu tư khi hợp tác với Xây dựng chuỗi sẽ được đảm bảo về nguồn vốn, thời gian xây dựng thương hiệu nhanh nhất. Bên cạnh đó, xây dựng chuỗi Group còn giúp nhà đầu tư đảm bảo về hệ thống nhân sự, quy trình vận hành, nguồn khách hàng sẽ giúp nhà đầu tư thành công nhanh chóng với lợi nhuận bảo đảm mà không hệ thống nào có được.

Thứ hai, nhà sở hữu sẽ nhận được nguồn thu lớn từ rất nhiều hoạt động trong việc bán thương hiệu nhượng quyền cho các nhà mua nhượng quyền. Khi nhượng quyền, bên mua nhượng quyền phải trả tiền bản quyền thuê thương hiệu và tiền phí để được kinh doanh với tên thương hiệu và hệ thống của bên nhượng quyền. Đồng thời bên mua nhượng quyền phải mua sản phẩm, nguyên liệu của bên nhượng quyền, điều này giúp nhà nhượng quyền tối đa hóa thu nhập và nhận được món lợi “khổng lồ” từ các hoạt động này.

Vốn luôn là mối lo ngại lớn nhất khi các nhà đầu tư muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nhưng trong hệ thống nhượng quyền, người bỏ vốn ra để mở rộng hoạt động kinh doanh lại chính là bên mua nhượng quyền. Vì thế, chủ sở hữu thương hiệu không cần phải bỏ vốn để mở cửa hàng, trả chi phí thuê mặt bằng, nhân công….mà bên mua nhượng quyền hoàn toàn sẽ phải chịu phí các khoản chi này. Là người đứng đầu và sở hữu, quyết định các hoạt động kinh doanh của thương hiệu, nhà sở hữu thương hiệu cũng dễ dàng thuyết phục các nhà đầu tư tham gia vào chuỗi kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Hơn nữa, việc mở rộng hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng bởi hình thức nhượng quyền giúp thương hiệu được xây dựng hiện diện khắp mọi nơi với hàng trăm cửa hàng trong, ngoài nước mà không một hình thức kinh doanh nào có thể làm được. Việc này cũng giúp hình ảnh thương hiệu, sản phẩm đi sâu vào tâm trí khách hàng một cách dễ dàng hơn. Mặt khác, nhờ tận dụng được nguồn lực, bên mua nhượng quyền sẽ là người bỏ vốn ra kinh doanh, đây là động lực giúp thúc đẩy họ làm việc hăng say để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho xây dựng chuỗi

Có thể nói, nhà sở hữu thương hiệu sẽ nhận hàng trăm các lợi ích, danh tiếng, ưu đãi cùng chính sách thịnh vượng, bền vững khi sở hữu các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của Xây dựng chuỗi Group. Chuỗi ẩm thực Việt đang được cho là nhân tố quan trọng hàng đầu thúc đẩy các thương hiệu mang bản sắc Việt vươn tầm thế giới. Xây dựng chuỗi Group hi vọng rằng, nhờ vào sự chung tay, đồng lòng phát triển của các nhà đầu tư, khi dự án xây dựng 24 thương hiệu nhượng quyền đặc sản quốc gia giành cho 24 chuỗi hoàn thành sẽ tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, thoả mãn được những nhà mua nhượng quyền bởi sự đa dạng lựa chọn trong 24 ngành hàng mà Xây dựng chuỗi Group đã xây dựng thành công.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *